Lao động
Hơn 6.000 việc làm tại Ngày hội việc làm Trường Đại học Công Thương
09:36 PM 22/04/2024
(LĐXH) - Sáng ngày 22/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trường ĐH Công Thương Thành phố Hồ Chí (HUIT) phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và xã hội quận Tân Phú (TPHCM) tổ chức chuỗi “Ngày hội việc làm - HUIT Talent Day 2024”.
TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công Thương TPHCM, phát biểu khai mạc

Ngày Hội việc làm đã thu hút hơn 150 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp và tuyển dụng trong chuỗi của Ngày hội với nhu cầu tuyển dụng hơn 6.000 vị trí việc làm, các ngành nghề kinh tế, kỹ thuật, công nghệ, dịch vụ, du lịch, nhà hàng khách sạn…

Chia sẻ tại Ngày hội việc làm, TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công Thương TPHCM cho biết: Chuỗi ngày hội việc làm là hoạt động thường niên do Nhà trường phối hợp cùng với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước các tổ chức nhằm giới thiệu, mang đến những cơ hội việc làm tới sinh viên toàn trường, cũng như giúp doanh nghiệp tuyển dụng được ứng viên phù hợp với doanh nghiệp.

Ngoài ra, Chuỗi ngày hội việc cũng giúp Trường Đại học Công Thương TPHCM gắn kết Nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển, cùng có vai trò và trách nhiệm với cộng đồng.

“Thông qua ngày hội việc làm, Nhà trường mong muốn hoạt động giữa Nhà trường và doanh nghiệp ngày càng phát triển và gắn kết, để các chương trình đào tạo, các hoạt động nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp nắm bắt kịp thời và phù hợp nhu cầu thực tế xã hội” - TS. Thái Doãn Thanh bày tỏ.

 

Hơn 6.000 việc làm tại Ngày hội việc làm Trường Đại học Công Thương

Chia sẻ tại Ngày hội, ông Huỳnh Ngọc Huy - thành viên Hội đồng quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank), đơn vị tuyển dụng tại Ngày hội cho biết: Tham gia Ngày hội việc làm lần này Ngân hàng LPBank sẽ tuyển dụng 120 vị trí việc làm như chuyên viên khách hàng, giao dịch viên…

LPBank mong muốn hợp tác lâu dài với Nhà trường nhằm tuyển dụng các ứng viên tiềm năng vào các vị trí làm việc của đơn vị. Đồng thời đẩy mạnh hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động hỗ trợ sinh viên thực tập sinh tại LPBank trong nhiều vị trí công việc mà ngân hàng có nhu cầu tuyển dụng” - ông Huỳnh Ngọc Huy chia sẻ!

Còn theo ông Nguyễn Phương Tài Lộc - Trưởng phòng nhân sự Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam cho biết: Thông qua Ngày hội việc làm lần này Công ty sẽ tuyển dụng 200 vị trí việc làm như: nhân viên kinh doanh, kỹ thuật tại trang trại chăn nuôi, khối văn phòng và các vị trí khác tại xưởng sản xuất của CP Việt Nam trên cả nước. Trong đó, ưu tiên tại các tỉnh thành phía Nam như: Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh và các tỉnh miền Tây.

Nhà trường ký hợp tác với các doanh nghiệp về hoạt động đào tạo, hỗ trợ sinh viên việc làm, thực tập, nghiên cứu khoa học,

chuyển giao công nghệ…

Ký kết tác với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Trường ĐH Công Thương TPHCM

Trong khuôn khổ HUIT Talent Day 2024, Trường Đại học Công Thương TPHCM cũng đã ký hợp tác với 15 doanh nghiệp trên các hoạt động đào tạo, hỗ trợ sinh viên việc làm, thực tập, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ…

Được biết,  hiện nay Trường Đại học Công Thương TPHCM đã ký kết hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh trong tương lai.

Vương Linh