Văn hóa - Thể thao
‘’Sát nhân trong bóng tối’’: Khi kẻ sát nhân là ….ông già mù!
05:37 PM 24/08/2016
(LĐXH) Khởi chiếu trên các rạp vào cuối tháng 8 này, bộ phim hành động kinh dị ‘’Sát nhân trong bóng tối’’ hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác hồi hộp thót tim cho khán giả.

nin tho cho doi "sat nhan trong bong toi" - 1

Đến từ nhà sản xuất series phim kinh dị ‘’Final Destination’’ nổi tiếng thế giới, tuy nhiên ‘’Sát nhân trong bóng tối’’ lại không đề cập đến vấn đề tâm linh hay sự sắp đặt của số phận. Bộ phim khai thác cảm giác sợ hãi và hoảng loạn về tâm lý khi bị dồn vào đường cùng và bị truy đuổi trong một không gian hoàn toàn khép kín.

Bộ phim kể về Rocky, cô gái bất hạnh luôn phải vất vả kiếm sống để nuôi em gái cùng người mẹ vô trách nhiệm và tên tình nhân ăn bám của bà. Để thoát khỏi cảnh túng quẫn hiện tại, cô đã quyết định cùng đồng bọn thực hiện các vụ đột nhập, ăn trộm mong sao có thật nhiều tiền, đủ để cô và em gái có thể cao chạy xa bay đến California.
nin tho cho doi "sat nhan trong bong toi" - 2
Tuy nhiên, đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma. Rocky và đồng bọn đã chọn sai người để trộm đồ. Tưởng chừng một ông già mù cả 2 mắt là đối tượng dễ xơi như ăn bánh, cả hội chụp thuốc mê và tấn công ngôi nhà với mục tiêu là 300,000 đô. Tuy nhiên, mọi chuyện không như dự tính. Ông già – vốn là một cựu quân nhân hoàn toàn không bị đánh gục bởi thứ thuốc mê thông thường. Gã thức giấc, lầm lũi di chuyển và lần lượt giết chết đồng bọn của Rocky từng người một. Ông ta lẳng lặng chốt tất cả các lối thoát trong ngôi nhà, tắt hết toàn bộ ánh sáng và bắt đầu ôm súng “đi săn”. Trong lãnh địa của bóng tối, kẻ mù là vua, nếu không biết nhìn bằng đôi mắt của kẻ mù, bạn sẽ chết!
nin tho cho doi "sat nhan trong bong toi" - 5
Với cốt truyện mạch lạc và tính cách nhân vật nhất quán,  bộ phim đem đến cảm giác hồi hộp khó tả cho người xem khi chứng kiến “con mồi” tội nghiệp tuyệt vọng kiếm tìm hy vọng sống trong khi gã quân nhân lập dị bám riết quyết liệt nhằm thỏa mãn cơn giận khát máu.
‘’Sát nhân trong bóng tối’’ được khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 26.08.2016.
Theo CGV