Văn hóa - Thể thao
‘’Sát thủ Thợ máy’’ Jason Statham tái xuất màn ảnh rộng mùa hè này
08:55 AM 26/08/2016
(LĐXH) Cái tên Jason Statham không còn xa lạ gì với người hâm mộ dòng phim hành động Hollywood qua các bộ phim bom tấn như The Expendables, Crank, The Transporter,… Sau thành công của bộ phim Fast and Furious 7 năm ngoái, tháng 8 này Jason sẽ tiếp tục vào vai gã sát thủ Thợ máy Arthur Bishop lạnh lùng trong bộ phim Sát thủ Thợ máy: Sự tái xuất (Mechanic: Resurrection)

Arthur Bishop là một ‘’Thợ máy’’ (Mechanic) - tiếng lóng được sử dụng trong giới Mafia dành riêng cho những tên sát thủ chuyên nghiệp. Arthur nổi tiếng với việc dàn dựng  các vụ giết người người thành các tai nạn hi hữu hoặc tự tử. Sau phần đầu tiên của phim năm 2011, Arthur đã quyết định lui về ở ẩn cùng với tình nhân Gina xinh đẹp (do Jessica Alba thủ vai). Những tưởng có cuộc sống hạnh phúc nhưng quá khứ tội lỗi lại tìm đến anh khi một băng đảng tội phạm bí ẩn đã bắt cóc Gina. Chúng đưa ra yêu sách buộc Arthur phải thực hiện ba vụ ám sát  để đổi lấy mạng sống của Gina. Bishop đương nhiên từ chối yêu sách này,  anh tìm cách liên kết với một trong ba mục tiêu của mình và lập kế hoạch tiêu diệt cả tổ chức tội phạm, giải cứu người tình.

Mechanic:  Resurrection hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút hành động nghẹt thở, các kế hoạch ám sát tinh vi và nhiều đoạn hài hước đặc trưng theo phong cách của Jason Statham. Trong phim còn xuất hiện một loạt những người đẹp nóng bỏng của điện ảnh thế giới như:  Dương Tử Quỳnh, Yayaying Rhatha Phongam, Rachel O’Meara, Natalie Burn và đặc biệt là Jessica Alba.

 Phim sẽ ra rạp vào ngày 26/8 sắp tới với tựa Sát Thủ “Thợ Máy”: Sự tái xuất.

Theo Molo.vn