Kinh tế
Việt Sin họp báo thông tin về sản phẩm và phản hồi với báo chí
08:49 AM 26/08/2016
(LĐXH) - Ngày 25/8/2016, tại TPHCM, Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin (Việt Sin) tổ chức Họp báo nhằm cam kết đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng với sự có mặt của đông đảo nhà báo, phóng viên tại các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Việt Sin thông tin với báo chí 

Tại buổi Họp báo, bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Việt Sin đã giải thích rõ một số thông tin báo chí đưa về việc kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm tại Việt Sin của Phòng Cảnh sát môi trường – Công an thành phố Hồ Chí Minh ngày 07/6/2016. Theo đó, Việt Sin thừa nhận có mắc những sai sót nhỏ và đã tiếp thu, khắc phục. Về 9 sản phẩm có bao bì ghi thông tin TNHH TM DV SX Việt Sin thay vì công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin thì nay, công ty không gia hạn thêm sử dụng bao bì đó mà chuẩn bị cho tiêu hủy toàn bộ và trên bao bì mới sử dụng ghi là Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin.

Bà Tâm cũng thông tin: Về sản phẩm Bò viên Merlion không có thịt bò mà chỉ có thịt trâu là sai sót trong quá trình kiểm soát lô nguyên liệu khi sản xuất. Nguyên nhân là lô nguyên liệu thịt trâu để sản xuất cho bò viên Phương Trang và lô nguyên liệu thịt bò để cạnh nhau trong kho nguyên liệu nên có nhầm lẫn. Việt Sin nhận lỗi trong lô hàng này và đã cho thông báo trên báo cũng như tiêu hủy theo quy trình. 

Với thiện chí đó, Việt Sin rất mong khách hàng tiếp tục tin tưởng và cam kết làm việc theo phương châm “sản phẩm chất lượng – vệ sinh an toàn – phục vụ tận tâm”.

Cũng tại buổi họp báo, Việt Sin đã giới thiệu các loạt sản phẩm mới gồm: Xúc xích Collagen, Xúc xích Mimi và Cá Viên thông minh. Nguyên liệu chế biến xúc xích Việt Sin là từ thịt heo cùng gà tươi nguyên chất và công thức gia vị độc quyền, có bổ sung collagen tuýp 1. Riêng xúc xích Mimi có bổ sung Omega -3 + DHA, EPA, vitamin…

Được biết, Việt Sin hiện sở hữu 116 nhãn hàng khác nhau, trong đó đang lưu hành 60 sản phẩm, những sản phẩm thức ăn nhanh gắn với thương hiệu Việt Sin như: Cá viên, Bò viên, Chả giò, Xúc xích xông khói, Chả lụa, Há cảo…

                                                                                                                             Thương Hoài