Lao động
Vncareer.com.vn - cầu nối vững chắc giữa nhà tuyển dụng và ứng viên
02:27 PM 19/08/2016
Vncareer.com.vn - website tuyển dụng và tìm việc làm uy tín. Cầu nối nhân sự vững chắc giữa nhà tuyển dụng và ứng viên.

Vncareer.com.vn là một trong những website tuyển dụng, tìm việc làm uy tín tại Việt Nam. Được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Nguồn nhân lực Worklink - Công ty với 100% vốn đầu tư của Tập đoàn Basara và Tổ chức Jinzai – Liên hiệp về Nhân Sự tại Nhật Bản. 

Trải qua hơn 2 năm hình thành và phát triển, hàng năm Vncareer đã hỗ trợ thành công hàng triệu ứng viên, cung cấp hàng trăm nhân sự cấp cao cho các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước. Trong quá trình làm việc, khi các chuyên viên nhân sự của Vncareer tiếp xúc với nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng đã nhận thấy những khó khăn rõ rệt đến từ cả hai phía. Nhà tuyển dụng khao khát mãnh liệt để tìm ứng viên nhưng tìm hoài không thấy. Ứng viên cũng vậy, mòn mỏi chờ đợi cơ hội việc làm mà lại chẳng thấy đâu. Khi đó, nhiều câu hỏi đã được đặt ra rồi ước mơ về một cầu nối vững chắc giữa nhà tuyển dụng và ứng viên - Nơi mà cả hai có thể gặp nhau để trao đổi một cách thẳng thắn và nhanh chóng đã ra đời. Và Vncareer.com.vn hình thành từ đó.

Một trong những hình ảnh tại Hội thảo tiếng Nhật :"Đánh bật đối thủ, giành việc về tay" cho các ứng viên

Theo đúng phương châm hoạt động đã đề ra là trở thành cầu nối nhân sự vững chắc, Vncareer.com.vn đang không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho nhà tuyển dụng và ứng viên. 

Với nhà tuyển dụng: 

Khi đến với Vncareer.com.vn, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tuyển được ứng viên đúng như mong muốn một cách nhanh nhất mà không tốn quá nhiều công sức vì:

- Được tiếp cận với hàng ngàn hồ sơ ứng viên chất lượng đã qua kiểm duyệt được tải lên mỗi ngày tại website.

- Được đăng tin tuyển dụng nhanh chóng chỉ với hai bước: tạo tài khoản và đăng tin.

- Được hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên viên tuyển dụng của Vncareer cho tới khi nhà tuyển dụng có thể tuyển được ứng viên phù hợp.

- Được tư vấn miễn phí và gửi các giải pháp tuyển dụng hữu ích hàng tháng. 

Đối với ứng viên 

Hàng ngày, có trên 2000 việc làm theo nhiều ngành nghề khác nhau được nhập lên website Vncareer.com.vn. Tuy nhiên, vì rất chú trọng về quyền lợi của các ứng viên nên Vncareer luôn chọn lọc kỹ lưỡng các thông tin việc làm trước được đăng tải trên website. Do đó, ứng viên đến với Vncareer.com.vn  không chỉ  được tiếp xúc với kho việc làm phong phú mà còn rất chất lượng.
Nếu chỉ mang đến cơ hội việc làm thôi thì chưa đủ, Vncareer luôn ý thức rằng việc phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho các bạn ứng viên là giá trị quan trọng không kém. Chính vì vậy, Vncareer đã thường xuyên tổ chức các hội thảo chia sẻ định hướng về nghề nghiệp và công việc cho các bạn ứng viên. 
Và với sự nỗ lực vươn lên, đóng góp không ngừng cho cộng đồng. Vào ngày 02/01/2016, Vncareer đã vinh dự được nhận Cup vàng Top 10 thương hiệu phát triển bền vững do báo Người Hà Nội tổ chức. 
Ông Hoàng Văn Biểu - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Nguồn Nhân Lực Worklink (Vncareer) nhận Cup và Giấy chứng nhận từ Ban Tổ Chức.