Văn hóa - Thể thao
Trung tâm Đào tạo Bắc Quảng Nam: Khai mạc “Giải bóng đá Nam – Nữ học sinh năm 2024”
02:11 PM 04/05/2024
(LĐXH) – Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2024 của Đoàn Trường Cao đẳng Quảng Nam, ngày 4.5.2024, Trung tâm Đào tạo Bắc Quảng Nam đã tổ chức khai mạc “Giải bóng đá Nam – Nữ học sinh năm 2024”.
PGS.TS Vũ Thị Phương Anh phát biểu chỉ đạo giải đấu
Tham dự Lễ khai mạc có sự hiện diện của PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ trường, đại diện Ban Thường vụ Công đoàn trường, Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Chấp hành Liên Chi Đoàn Bắc Quảng Nam, đại diện lãnh đạo các chi bộ và các đơn vị thuộc nhà trường cùng nhiều quý thầy cô giáo, 10 đội Nam, 2 đội Nữ và đông đảo đoàn viên thanh niên…
Các đội cùng BTC chụp ảnh lưu niệm
Phát biểu khai mạc, đồng chí Lê Thị Phương Trâm Giám đốc Trung tâm Đào tạo Bắc Quảng Nam nhấn mạnh: “Trung tâm Đào tạo Bắc Quảng Nam thực hiện chức năng nhiệm vụ theo quy định của trường Cao đẳng Quảng Nam, ngoài viêc tuyển sinh, quản lý tốt hoati động dạy và học tại trung tâm. Trung tâm tăng cường tổ chức các hoạt động để háv tham gia, chào mừng chiến thắng Điện Biên phủ, chào mừng sinh nhật Bác. Được sự thống nhất của lãnh đao nhà trường, đoàn trương. Trung tâm Đào tạo Bắc Quảng Nam tổ chức giải bóng đâ HSSv, giải lần này có 11 đội Nam và 2 đội nữ. Chúc các đội thi đấu hết mình với tinh thần giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe. Chúc giải thành công tốt đẹp…
Phát biểu khai mạc và chỉ đạo giải đấu, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh khẳng định: “Thay mặt lãnh đạo nhà trường hoan nghênh Trung tâm Đào tạo Bắc Quảng Nam, liên chi đoàn Bắc Quảng Nam đã tỏ chức giải lần này xho HSSV. Cảm ơn công ty NTE đơn vị tài trợ chị giả. Phương châm của trường Cao đẳng Quảng Nam là năng cao chất lương đào tạo chuyên môn, găn với rèn luyện kỹ năng, tạo điều kiện để HSSV tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khoá, giao luu cùng doanh nghiêp, các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao. Các hoạt động Đoàn Thanh niên, thông qua đó đã giúp các em phát triển toàn diện, năng động sáng tạo, hưng phấn trong học tập. Là nền tảng tốt để các em sau khi tôt nghiệp đi làm việc được ngay và làm tốt. Phát huy tốt chuyên môn và kỹ năng để phát triển trong môi trường làm viêc năng động, hội nhập như hiện nay. Chúc các cầu thủ của các đội thi đấu hết mình với tinh thần cao, giao lưu và đảm bảo đúng quy định của giải, tổ trọng tài làm viêc công minh, khách quan, công bằng, đúng điều lệ giải đặt ra. Chúc giải thành công tốt đẹp!!!”.
Đại diện BTC trao cờ lưu niệm cho các đội trước khi thi đấu
Được biết, “Giải bóng đá Nam – Nữ học sinh năm 2024” do Liên Chi Đoàn Bắc Quảng Nam tổ chức ngoài các đợ vị tài trợ thường niên, BTC giải còn nhận được sự tài trợ đặc biệt của Công ty TNHH NIPPON TSUBASA EDUCATON - là đơn vị hỗ trợ sinh viên đi làm viêc tại Nhật Bản, là đối tác lớn của nhà trường./.
Hữu Bắc