Lao động
Phó Cục trưởng Cục Quan hệ lao động và Tiền lương nhận Quyết định nghỉ hưởng chế độ BHXH
10:51 AM 31/08/2023
(LĐXH)- Ngày 30/8, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Thứ trưởng Lê Văn Thanh chủ trì buổi Lễ trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH) cho Phó Cục trưởng Cục Quan hệ lao động và Tiền lương Nguyễn Xuân Tường.
Theo Quyết định số 704/QĐ-LĐTBXH ngày 31/5/2023, ông Nguyễn Xuân Tường bắt đầu nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/9/2023, theo đúng quy định của pháp luật.
Thứ trưởng Lê Văn Thanh trao Quyết định cho ông Nguyễn Xuân Tường
Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Lê Văn Thanh, ghi nhận: Qua gần 21 năm công tác tại Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, gắn bó với ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau, Phó Cục trưởng Nguyễn Xuân Tường đã hoàn thành tốt công việc mà Đảng, Nhà nước và Bộ giao.
Thứ trưởng Lê Văn Thanh, nhận xét: Ông Nguyễn Xuân Tường là người giản dị, gắn bó, có tính trách nhiệm cao trong công việc, nhận được nhiều tín nhiệm từ bạn bè, đồng nghiệp và có nhiều đóng góp cho Bộ, ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. Nhằm ghi nhận những đóng góp đó, ngày 22/8/2023, Chủ tịch nước đã ký Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Cục trưởng Nguyễn Xuân Tường.
Thứ trưởng Lê Văn Thanh phát biểu ghi nhận sự đóng góp của ông Nguyễn Xuân Tường
Chia sẻ thêm về cá nhân Phó Cục trưởng Nguyễn Xuân Tường, Cục trưởng Cục Quan hệ lao động và Tiền lương Nguyễn Huy Hưng, cho biết: Qua nhiều năm cùng cộng tác làm việc, ông Nguyễn Xuân Tường là một lãnh đạo gương mẫu, tâm huyết và gắn bó với Cục. Bên cạnh đó, Phó Cục trưởng luôn giữ vững sự đoàn kết của cơ quan, đơn vị cũng như có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của Cục Quan hệ lao động và Tiền lương, đã được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ ghi nhận.
Thứ trưởng Lê Văn Thanh và các đại biểu chụp ảnh chung
Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Xuân Tường đã phát biểu bày tỏ sự biết ơn tới Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Lãnh đạo Bộ luôn quan tâm, ghi nhận những đóng góp của cá nhân sau nhiều năm công tác. Đồng thời, gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp tại Cục Quan hệ lao động và Tiền lương và khẳng định bản thân sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của Bộ, ngành, trong đó có lĩnh vực lao động và tiền lương.

Chí Tâm