Văn hóa - Thể thao
Hội thao Ngành LĐTBXH phía Nam: Sân chơi giao lưu, gắn kết các đơn vị
10:12 AM 28/08/2016
(LĐXH) - Đó là mục đích của Hội thao Công đoàn các đơn vị trực thuộc Bộ LĐTBXH khu vực phía Nam năm 2016 diễn ra từ ngày 26/8 -27/8/2016 do Trường Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ TPHCM đăng cai tổ chức.
Bà Nguyễn Thị Dân, Trưởng Đại diện Văn phòng Bộ phát biểu tại lễ khai mạc 

Hội thao nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, cùng giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe và gắn bó tình đoàn kết giữa các cán bộ, công nhân viên và người lao động của 14 đơn vị trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội thuộc khu vực phía Nam. Đây cũng là hoạt động hướng tới chào mừng 71 năm ngày thành lập Ngành Lao động – thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2016) và mừng Ngày Quốc khánh (2/9).

Tại lễ khai mạc Hội thao, bà Nguyễn Thị Dân – Trưởng Đại diện Văn phòng Bộ LĐTBXH tại TPHCM cho rằng: Hội thao Công đoàn các đơn vị trực thuộc Bộ LĐTBXH khu vực phía Nam năm 2016 là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa và góp phần vào phong trào thi đua trong đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức và người lao động của từng đơn vị. Quy mô của Hội thao lần này mở rộng hơn, đã quy tụ gần 300 vận động viên là cán bộ, công nhân viên chức và người lao động của 14 đơn vị trực thuộc Bộ tham gia.

Ông Đào Ngọc Thịnh – Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phát biểu tại buổi lễ

Bà Dân đã gửi lời chúc mừng đến các đội thi tham gia Hội thao và chúc Hội thao sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng khó quên và là kỉ niệm đẹp cho từng cá nhân, đơn vị tham gia.

Cũng tại buổi lễ, ông Đào Ngọc Thịnh – Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội bày tỏ mong muốn các đội thi hưởng ứng tham gia nhiệt tình, nêu cao tinh thần “thể thao cao thượng” để cống hiến những phần thi đem đến niềm vui, tình đoàn kết hợp tác của các đơn vị trực thuộc Bộ.

Các đại biểu tham dự tại lễ khai mạc

Lãnh đạo Công đoàn Bộ và lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên

Bà Nguyễn Thị Hằng – Hiệu trưởng Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ TPHCM cũng khẳng định: Là đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao, toàn trường đã làm việc hết sức khẩn trương, chuẩn bị chu đáo các khâu tiếp đón, cơ sở vật chất đầy đủ phục vụ cho Hội thao diễn ra thành công. Hiện nhà trường đã hoàn tất các hoạt động để tổ chức 5 môn thi tại Hội thao gồm: thi hát Karaoke, thi nhảy bao bố tiếp sức, kéo co, guốc mộc và vận động liên hoàn.

Các vận động viên tham gia phần thi nhảy bao bố
Các cổ động viên cổ vũ cho các đội thi

Sau những phần thi diễn ra đầy hào hứng, sôi nổi, Ban tổ chức đã công bố kết quả chung cuộc với nhiều giải thưởng. Cụ thể, giải thưởng phần thi hát Karaoke diễn ra chiều ngày 26/8 với kết quả giải nhất đơn ca là Trường Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ TPHCM, giải nhì là Trung tâm Kiểm định an toàn – khu vực 2 và giải ba là Trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi; nhóm ca với giải nhất  thuộc về Trường Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ TPHCM, giải nhì thuộc về Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng TPHCM và giải ba là Trung tâm Bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi.

Bà Nguyễn Thị Dân trao giải cho các vận động viên xuất sắc

Trong sáng ngày 27/8, phần thi nhảy bao bố tiếp sức, đạt giải nhất là Trung tâm Chỉnh hình và phục hồi chức năng TPHCM, giải nhì là Trường Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ và giải ba là Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TPHCM. Phần thi guốc mộc có kết quả giải nhất là Trường Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ TPHCM, giải nhì là Trung tâm Chỉnh hình và phục hồi chức năng Cần Thơ và giải ba là Trung tâm Bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi.

Ông Đào Ngọc Thịnh – Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội  trao giải cho các vận động viên xuất sắc

Ngoài ra, phần thi kéo co có kết quả giải nhất là Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long, giải nhì là Trung tâm Bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi và giải ba là Nhà khách người có công. Phần thi vận động liên hoàn có kết quả giải nhất là Trung tâm Chỉnh hình và phục hồi chức năng Cần Thơ, giải nhì là Trường Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ TPHCM và giải ba là Trung tâm Bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi.

                                                                                                                              Thương Hoài